Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
hamburger overlay

Ngày đăng: December 06, 2023

Giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu mới của Accu-Chek: Kết nối những điều quan trọng

 

Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ bộ nhận diện thương hiệu mới cho Accu-Chek!

 

Với hơn 30 triệu người mắc bệnh đái tháo đường sử dụng sản phẩm của chúng tôi trên khắp thế giới mỗi ngày, mức độ nhận biết thương hiệu cao cũng như danh tiếng về chất lượng và độ chính xác, Accu-Chek là thương hiệu được mọi người biết đến và tin tưởng.

Khi thế giới và ngành hàng chăm sóc bệnh đái tháo đường tiếp tục thay đổi, chúng tôi nhận thấy nhu cầu về một diện mạo mới mẻ và năng động nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng được kết nối và có tác động hơn.

 

Sau khi cộng tác và thu thập phản hồi từ các cộng đồng tuyệt vời của chúng tôi trên toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu Accu-Chek mới: một thương hiệu hiện đại, sáng tạo và khác biệt giúp kết nối chúng tôi với những nơi chúng tôi đã đến và nơi chúng tôi muốn đến.

 

Mục tiêu của chúng tôi vẫn không thay đổi: giúp những người mắc bệnh đái tháo đường và những người chăm sóc phát triển trong một thế giới đầy hứa hẹn về các công nghệ mới và quản lý bệnh đái tháo đường được kết nối nhiều hơn.

 

Khi nào những thay đổi này sẽ xảy ra?

Quá trình phát triển thương hiệu Accu-Chek mới chỉ bắt đầu và sẽ tiếp tục triển khai trong những tháng tới trên các kênh truyền thông chuyên nghiệp về chăm sóc sức khỏe và người tiêu dùng, các kênh truyền thông xã hội, trang web và cuối cùng là trong môi trường bán lẻ.

 

Các sản phẩm Accu-Chek hiện tại có thay đổi không?

Các sản phẩm hiện có của chúng tôi sẽ không thay đổi. Bạn có thể kỳ vọng vào độ chính xác và độ tin cậy như nhau ở tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Mã bao bì và mã sản phẩm hiện tại sẽ được giữ nguyên cho đến năm 2023.


Theo dõi Accu-Chek trên mạng xã hội FacebookYoutube hoặc đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để theo dõi những cập nhật thú vị hơn!

Chia sẻ